LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2018

Sáng ngày 26 tháng 1 năm 2018, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm học 2017-2018 tại Hội trường lớn của Trường.

Tổng số có 1187 sinh viên tôt nghiệp đợt này, trong đó có 1016 sinh viên đại học chính quy, 128 sinh viên cao đẳng và 43 sinh viên hệ vừa làm vừa học. Đối với Khoa Điện – Điện tử, đây là lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên K54 và một số sinh viên các khóa trước của 03 chuyên ngành: Điện tự động tàu thủy, Điện tử – Viễn thông và Điện tự động công nghiệp. Tổng số sinh viên của Khoa được nhận bằng tốt nghiệp đợt này là 152, trong đó có 67 sinh viên đăng ký đến nhận bằng tại Buổi lễ, số còn lại sẽ nhận bằng tại văn phòng Khoa khi các sinh viên tự sắp xếp được thời gian theo ý muốn. Thầy GS.TS.NGND. Lương Công Nhớ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến dự và trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho từng sinh viên trong tổng số hơn 400 sinh viên trong toàn Trường đăng ký đến nhận đợt này. 22 sinh viên tốt nghiệp thủ Khoa và xuất sắc được khen thưởng tại Buổi lễ, trong đó có sinh viên Cao Đức Thanh, lớp ĐTĐ54-ĐH1, tốt nghiệp thủ Khoa Điện – Điện tử với điểm trung bình toàn khóa là 3.64.
Thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ Khoa và xuất sắc, sinh viên Cao Đức Thanh đứng thứ 3 từ trái sang
Dưới đây là một số hình ảnh quang cảnh ngoài sân Trường sau khi Buổi lế kết thúc, các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp của Khoa Điện – Điện tử cùng với thầy Trưởng Khoa, PGS.TS. Trần Anh Dũng: