Danh sách các sinh viên khoa Điện nhận học bổng của LG Display

Nằm trong chương trình hợp tác, kết nối doanh nghiệp giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng, Khoa Điện – Điện tử và Viện Cơ khí đã tuyển chọn 5 sinh viên xuất sắc của mỗi đơn vị để tham gia chương trình học bổng của Công ty. Ngày 18 tháng 5 năm 2017, tại trụ sở Công ty - Lô E, khu công nghiệp Tràng Duệ, An Dương, Hải Phòng – Bộ phận chức năng của Công ty đã tổ chức buổi phỏng vấn để trao học bổng đối với 10 sinh viên nói trên. Phụ trách nhóm sinh viên đi dự phỏng vấn là KS. Nguyễn Ngọc Đức, giảng viên của Khoa Điện – Điện tử.

LG Display là một Công ty lớn của Hàn quốc sản xuất các thiết bị điện tử và nằm trong Tổ hợp các Công ty LG đặt tại Khu công nghiệp Tràng Duệ Hải Phòng. Từ năm 2017, Công ty đầu tư mở rộng sản xuất nên cần một lực lượng lớn nhân lực. Công ty xác định Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nói chung và Khoa Điện – Điện tử nói riêng là nơi cung cấp nguồn nhân lực tốt cho sự phát triển của Công ty. Chương trình học bổng này nằm trong định hướng tìm nguồn nhân lực chất lượng cao cho Công ty.

Sau buổi phỏng vấn, Công ty đã xem xét và quyết định cấp học bổng cho 5 sinh viên, trong đó có 3 sinh viên của Khoa Điện – Điện tử và 2 sinh viên của Viện Cơ khí. Danh sách các sinh viên được nhận học bổng như sau:

LIST OF CANDIDATES FOR LG DISPLAY’S SCHOLARSHIP

No.

Full name

Student ID

Class

Faculty/ Institute

GPA

1

Trần Thị

Tuyền

50549

DTD55DH1

Faculty of Electrical and Electronic Engineering

4

2

Tạ Duy

Hưng

62989

DTD56DH

Faculty of Electrical and Electronic Engineering

4

3

Nguyễn Đức

Trung

66022

DTT56DH

Faculty of Electrical and Electronic Engineering

3.83

4

Nguyễn Thành

Chung

57160

KCK55ĐH

Mechanical Engineering Institute

3.65

5

Phạm Văn

Chiến

57159

KCK55ĐH

Mechanical Engineering Institute

3.64

Các bước chuyển tiền học bổng cho sinh viên Công ty sẽ thông báo sau. Xin chúc mừng các bạn sinh viên đã nhận được học bổng đợt này. Còn đối với các bạn chưa được nhận và các sinh viên khác sẽ còn các đợt phỏng vấn học bổng tiếp theo của LG Display và các Công ty Hàn Quốc khác tại Khu công nghiệp Tràng Duệ. Nhà trường và Khoa sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn.

Khanh Doan